Thứ Tư, 28 tháng 11, 2012

KĐT Vĩnh Điềm Trung - Diện mạo mới của cuộc sống hiện đại

Dự kiến hoàn thành đầy đủ các hạng mục vào năm 2014, Vĩnh Điềm Trung hứa hẹn là một khu đô thị điển hình ở cửa ngõ phía Tây thành phố Nha Trang, nơi có không gian sống hiện đại, tiện ích, gần gũi với thiên nhiên.

Cuộc sống mới với Vĩnh Điềm Trung- Nha Trang

Sở hữu vị trí đắc lợi, dễ dàng kết nối lưu thông đến các điểm trọng yếu trong khu vực, khu đô thị Vĩnh Điềm Trung được xây dựng trên diện tích 368.500m2 thuộc 2 xã Vĩnh Hiệp và Vĩnh Ngọc, TP. Nha Trang, đáp ứng nhu cầu nhà ở cho khoảng 9.000 người. Đây là dự án kết hợp nhà ở chung cư cao tầng (nhà xã hội và chung cư cao cấp), nhà ở dạng liền kề, dạng biệt thự, xen kẽ hệ thống công viên với mật độ cây xanh chiếm hơn 30% tổng diện tích. Nơi đây còn sở hữu một địa thế đẹp: Gần ngân hàng, trạm xăng, garage ô tô, bưu điện, các nhà hàng, quán ăn, Trung tâm bán sỉ Metro Cash & Carry Nha Trang, điểm dừng xe buýt, Bến xe phía Nam, Ga Nha Trang, Chợ Mới - Ngọc Hiệp, Chợ Vĩnh Hiệp... Khi dự án hoàn thành, nơi đây sẽ có thêm các trung tâm thương mại, trường mầm non, trường phổ thông Quốc Tế và bệnh viện Singapore... đi vào hoạt động, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống, làm việc, thư giãn, vui chơi giải trí, mua sắm của người dân, tạo nên một diện mạo kiến trúc đô thị văn minh, hiện đại.




Tiện ích đa năng 

Sở hữu căn hộ tại Vĩnh Điềm Trung, khách hàng sẽ tận hưởng một không gian sống tuyệt vời với thiết kế hợp lý, đa dạng, hiện đại với các tiện ích : hệ thống truyền hình cáp, internet, điện thoại; hệ thống báo cháy tự động, cấp gas từ trạm trung tâm, thang máy nhập ngoại, máy phát điện dự phòng cấp cho sinh hoạt chung và cho từng căn hộ khi điện lưới bị mất... Hầu hết căn hộ đều có ban công rộng rãi, tăng diện tích tiếp xúc với không gian bên ngoài, hành lang tầng thoáng rộng gần 3m, lối thoát hiểm với của chống cháy, hố rác tập trung tại mỗi tầng. Mỗi tòa nhà đều có tầng hầm để xe rộng rãi, khuôn viên sân vườn, bãi đỗ xe hơi và sân thể thao, vui chơi, giải trí đáp ứng cho nhu cầu khoảng không gian thư giãn.

Các tòa nhà được thiết kế khép kín; có 1 cổng ra vào và 1 cổng dự phòng khi có sự cố; có bảo vệ và camera quan sát 24/24 giờ cho từng tầng nhà và toàn khu vực; đảm bảo an ninh trật tự cho mọi cư dân khi sinh sống tại đây.

Mức giá hợp lý

Với mức giá chỉ từ 298 tr/ căn hộ, Vĩnh Điềm Trung hứa hẹn sẽ trở thành dự án “nóng” thu hút sự quan tâm của các khách hàng trẻ cùng các chính sách chiết khấu, khuyến mãi hấp dẫn. Vĩnh Điềm Trung thật sự khẳng định với địa thế vô cùng thuận lợi, mức giá hợp lý so với các dự án khác cùng thời điểm này tại Nha Trang – Khánh Hòa.

Ông Nguyễn Khánh Toàn, Tổng Giám đốc công ty cổ phần VCN, chủ đầu tư dự án cho biết: “Với ưu thế của vị trí giao thương huyết mạch, dự án thỏa mãn cả nhu cầu an cư tức thời và còn mở ra một kênh đầu tư bất động sản hiệu quả do tính thanh khoản cao. Chúng tôi cam kết tiến độ và đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn theo quy định, đồng thời tin tưởng rằng dự án này với mức giá chỉ từ 298tr/ 1 căn sẽ là lựa chọn thông minh của các gia đình trẻ mong muốn có một cuộc sống hiện đại”.

(Theo TTDN)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét