Thứ Tư, 28 tháng 11, 2012

Lễ mở bán căn hộ KĐT Vĩnh Điềm Trung "hút" khách

Lễ mở bán căn hộ Khu đô thị Vĩnh Điềm Trung - Nha Trang vào ngày 30/09/2012 vừa qua đã thành công tốt đẹp và tạo được tiếng vang lớn trong ngành Bất động sản.

Giữa lúc thị trường bất động sản vẫn còn ngập trong khó khăn và giao dịch gần như “đóng băng”, ngày lễ mở bán Căn hộ khu đô thị Vĩnh Điềm Trung (Tp Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) lại nhận được sự quan tâm nồng nhiệt từ khách hàng cũng như báo chí. Chỉ trong ngày đầu mở bán (30/09/2012), Sàn giao dịch bất động sản VCN (thuộc Công ty Cổ Phần VCN) đã đón hơn 500 lượt khách đến tham quan tư vấn và lượng giao dịch đạt trên 130 căn hộ, chiếm gần 30% tổng số căn hộ được mở bán.



Ông Nguyễn Khánh Toàn - Tổng giám đốc Cty VCN tuyên bố khai mạc Lễ mở bán




VCN trao giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ CT4A cho các chủ hộ

Ông Lê Mộng Điệp - Giám đốc Sở Tài nguyên Môi trường Khánh Hòa phát biểu “Dự án Khu đô thị Vĩnh Điềm Trung do Công ty Cổ phần VCN (Vinaconex-VCN) làm Chủ đầu tư là dự án có chất lượng cao và giá bán rất hợp lý để có thể phục vụ nhu cầu nhà ở của đại đa số dân cư”. Ông Nguyễn Khánh Toàn - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần VCN cho biết “Chúng tôi rất vui mừng khi sản phẩm của Công ty được khách hàng và nhà đầu tư đón nhận nồng nhiệt. Đáp lại tình cảm yêu mến từ khách hàng, VCN cam kết đảm bảo chất lượng toàn bộ sản phẩm hiện có cũng như phát triển thêm nhiều sản phẩm có chất lượng cao và giá thành hợp lý khác trong tương lai gần.”



Trong ngày đầu mở bán Sàn VCN tiếp đón hơn 500 lượt khách đến tham quan tư vấn

Ông Nguyễn Trường Vũ, một khách hàng tham gia tư vấn cho biết “Ngoài giá cả hợp lý, các căn hộ đều có các tiện ích hiện đại như: hệ thống gas trung tâm cấp đến từng căn hộ; máy phát điện dự phòng cấp cho sinh hoạt chung và cho các căn hộ có thể sử dụng chiếu sáng, quạt mát và xem tivi khi mất điện; camera quan sát 24/24 tại các tầng và cổng ra vào; thang máy ngoại nhập và hệ thống cầu thang thoát hiểm. Ngân hàng cũng liên kết hỗ trợ cho vay dài hạn với lãi suất thấp. Vì vậy Tôi và vợ đã chọn được 2 căn cho gia đình mình và gia đình con trai.”



Khách hàng tham khảo thông tin căn hộ

Với lượng giao dịch cao bất ngờ, dự án Khu đô thị Vĩnh Điềm Trung của Công ty Cổ phần VCN là điểm sáng hứa hẹn đà phục hồi của thị trường Bất động sản khu vực miền Trung và miền Nam trong 2 quý cuối năm 2012.

(Theo TTDN)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét